สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เกี่ยวกับเรา (About Us)

                                           A B O U T   U S

       นับเป็นเวลากว่าสิบปีที่ เชอร์รี่ ใช้ชีวิตอยู่ในนครซิดนี่ย์ แห่งนี้ และเป็นระยะเวลาแห่งการทำงานสั่งสมประสบการณ์ในธุรกิจร้านค้าปลอดภาษีที่คัดสรรแต่สินค้ายอดนิยม ถูกใจทั้งคนไทยและต่างชาติ...จนกระทั่งได้บทสรุปว่าสิ่งที่คนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องการที่สุดก็คือสินค้าที่มีคุณภาพ ราคายุติธรรม และการบริการเป็นกันเอง จริงใจ เป็นที่พึ่งของผู้ที่มาเยือนซิดนี่ย์ ได้ นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจให้ทำการต้อนรับบุคคลสำคัญระดับประเทศที่มาเยือนนครซิดนี่ย์แห่งนี้อย่างมากมาย ด้วยเหตุนี้จึงเกิดสโลแกนที่ว่า

                         “Visit Sydney…Visit Cherry@Sydney

         นั่นคือ ทุกครั้งที่คุณมา ซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียคุณจะต้องคิดถึงและมาแวะเยี่ยมร้าน Cherry@Sydney เสมอ ที่ร้านปลอดภาษีของเรามีสินค้าที่ดีมีคุณภาพไว้บริการมากมาย เช่น ครีมรกแกะหน้าเด้ง ยอดนิยมอันดับหนึ่งทั้ง CATHERINE, Plarry และที่กำลังมาแรง ก้อคือ AN NICE' สูตรtotal balance perfect ซึ่งขายดี และมีเสียงตอบรับจากผู้ใช้มากที่สุด  ทั้งชาวไทย , ยุโรป , ญี่ปุ่น , ฮ่องกง ,สิงค์โปร ,เกาหลี โดยทั้งชาวเอเชีย และยุโรปผมทอง มีจำนวนมากพอๆกัน  นอกจากนี้ยังมี ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ชนิดต่างๆที่ขึ้นชื่อของออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์,ของทานเล่น น้ำผึ้ง,ถั่วแมคคาเดเมีย,ของที่ระลึกประจำประเทศออสเตรเลีย ตุ๊กตาจิงโจ้ ,หมีโคล่า,บูมเมอแรง และอื่นๆ ครอบจักรวาล ล้วนแล้วแต่เป็นของมีคุณภาพดี ราคาประหยัดกว่าที่อื่น ที่นี่คุณจะช้อปได้อย่างมีความสุข สนุกสนานอย่างแน่นอน
         นอกจากนี้ สำหรับคนไทยที่ซื้อสินค้าจากร้านเราไปแล้ว เกิดติดอกติดใจอยากจะซื้อสินค้าเพิ่มเติมอีกจะใช้เองหรือฝากเพื่อน เรามี ร้านcherry@sydney
สาขาประเทศไทยไว้ให้บริการลูกค้าVIP เช่นคุณ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ร้าน Cherry@Sydney โทร. 61-403355322  ร้านตั้งอยู่ในตึก Sussex Centre, Dixon st., Haymarket,Sydney NSW 2000  อยู่ใจกลางไชน่าทาวน์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา11.00-21.00  หรือที่สาขาประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น F5 ห้างยูเนี่ยนมอลล์ ปากซอยลาดพร้าว1ถ.ลาดพร้าว  โทร.086-4125698  เปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00น. ทุกวัน  หรือถ้าคุณจะซื้อจากเชอร์รี่ ตัวจริงเสียงจริง ก็รีบตีตั๋ว มาสิคะ รับรองมีของแถมติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน .... ขอท้าพิสูจน์
         สุดท้ายนี้... ถึงแม้ว่าร้านของเราจะได้รับการชมเชย และไว้วางใจจากคนไทย แต่เชอร์รี่และทีมงานจะยังไม่หยุดนิ่งเพียงเท่านี้เราจะมุ่งมั่นพัฒนา สินค้าและการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นๆ ทั้งนี้เพื่อสร้างความสุขความพึงพอใจให้กับทุกๆคนที่มาเยือน

view